Friday 22 February 2013

ஆசைக்கவிதைகள் - 55

முத்தமிடத் தோணுதல்லோ!

மச்சான்: முத்துமுத்துப் பல்லழகு
                         பார்க்கயில மச்சாளே!
                முத்தமிடத் தோணுதல்லோ
                          என் மச்சாளே!

மச்சாள்: முத்தமிடத் தோணுதென்னா
                         என் மச்சானே!
               முத்துப்பல்ல கழற்றிடவா
                         என் மச்சானே!  

மச்சான்: சொக்குப் பொடி போடும்
                         என் மச்சாளே!
                பொக்குவாய் ஆனதெப்போ
                         என் மச்சாளே!

மச்சாள்: பொக்குவாய் ஆனதிப்போ
                         என் மச்சானே!
               பக்கலிலே வந்ததென்ன
                         என் மச்சானே!

மச்சான்: பக்கம்வந்து அணைத்திடவே
                          என் மச்சாளே!
               பக்கலிலே யாருமில்லை 
                          என் மச்சாளே! 
                                                  - நாட்டுப்பாடல் (இணுவில்)
                                 - (பண்டிதர் மு ஆறுமுகன் நாட்டுப்பாடல் தேட்டத்திலிருந்து)

குறிப்பு: சொக்குப் பொடி - மயங்கவைக்கும் பொடி/மயக்கும் பொடி

No comments:

Post a Comment